Địa chỉ: Tổ 8 - Khu Ga - thị trấn Đồng Đăng - huyện Cao Lộc - tỉnh Lạng Sơn

 

|

HOTLINE: 039 2211 633

 

Bệnh tay chân miệng chữa khỏi nhanh bằng thuốc nam trong 3 ngày

Bệnh tay chân miệng hiện nay về tây y vẫn chưa có thuốc điều trị, nhiều trẻ không đi khám và điều trị kịp thời có thể chuyển sang bệnh nặng, tay chân mông mọc những ban đỏ, viêm loét miệng hộng không ăn được, kèm thoe nôn, giật cơ li bì mệt mỏi.

Từ đầu năm 2012 đến nay tôi đã chữa cho được hơn 1.500 trẻ, những trẻ đến khám có nhiều mức độ bệnh khác nhau, những cháu có mức độ bệnh nặng như cháu Lục Hải Đăng 2 tuổi, Thôn Pá Pài- xã Hồng Phong- huyện Cao Lộc, cháu Chu Gia Long 5 tuổi , xã Chi Lăng - huyện Tràng Định, cháu Lưu Đức Phong 12 tháng tuổi ở TP Lạng Sơn..vv. các chau có sốt nôn, giật cơ li bì không ăn được họng lưỡi lở loét viêm đỏ.

Về thuốc chữa chỉ trong 03 ngày là khỏi, có 2 loại thuốc một loại thuốc thang sắc đẻ lau rửa ngoài da, sau khi tắm thuốc 24 h các ban đỏ trên da chuyển sang mầu sấm, còn ở miệng họng dùng dạng thuốc bôi đã được bào chế sắn, sau khi bôi ở trong miệng 6h đến 12 h niêm mạc miệng lưỡi từ mầu đỏ chuyển sang trắng là bệnh đang khỏi.

Thuốc nam sử dung cho mọi lữa tuổi trẻ em, thuốc chữa bệnh khỏi nhanh và an toàn cho người bệnh không có tác dụng phụ, những trẻ đến khám và lấy thuốc về chữa không cần phải đi nằm viện điều trị.

(Những bệnh nhân đã đi khám chẩn đoán Bệnh tay chân miệng ở xa không đến lấy thuốc được, nhà thuốc gửi thuốc theo xe ô tô thuốc đến người bệnh trong ngày. Phương thức thanh toán nhanh gọn)

DANH SÁCH BỆNH